Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Duy trì SEO là thế mạnh trong marketing online


1.Quản lý thứ hạng trên các thanh công cụ tìm kiếm: Sẽ có rất nhiều biến động trên

trang kết quả cũng như công cụ tìm kiếm đối với trang của bạn. Bởi vì các công cụ tìm

kiếm sẽ thay đổi công thức xếp hạng website của bạn, cùng với đó các đối thủ cạnh

tranh đang cố gắng “vượt mặt” bạn. Mỗi ngày có rất nhiều Website được up lên mạng,

do đó một site cần phải quản lý thứ hạng của mình trên các thanh công cụ tìm kiếm

nhằm tạo được lợi thế cạnh tranh. Về phía các nhà cung cấp dịch vụ làm SEO cũng như dịch vụ làm SEO web giá rẻ của chúng tôi  thì sẽ cung cấp cho các bạn biết về tình hình và kết quả của site bạn hàng tháng.


2.Theo dõi traffic: Các bạn phải chú ý đến 1 điều hết sức quan trọng trong đó là kế

hoạch duy trì SEO là phải biết làm traffic của bạn đến từ đâu, qua đó sẽ giúp cho các

bạn có thể thay đổi, chỉnh sửa để làm sao cho phù hợp với chiến lược marketing của

bạn.…

3.Nghiên cứu từ khoá: Hàng ngày đã và đang có rất nhiều site được tung lên mạng,

do đó những từ khoá có thứ hạng cao của bạn sẽ luôn gặp phải nhiều cạnh tranh mới,

đặc biệt đo là những trang cũng được tối ưu hoá tốt. Đạt được vị trí số 1 cho một số từ

khoá dễ seo nào đó mà không ai tìm kiếm thì nó cũng không làm tăng traffic cho

Website của các bạn.

4.Phân tích cạnh tranh: Đây được coi là một phần không thể thiếu trong tối ưu hoá

công cụ tìm kiếm chúng ta phải xem xét những từ khoá nào mà đối thủ đang cạnh tranh

với bạ. Nếu có quá nhiều đối thủ cạnh tranh lớn đầu tư cho một từ khoá đặc biệt nào

đó, tốt hơn là chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng những từ khoá ít cạnh tranh hơn mà

chúng ta vẫn đảm bảo giới thiệu được sản phẩm của bạn ra công chúng

5.Cập nhật nội dung: Rõ ràng đây được coi là những trang liên tục cập nhật nội dung

cùng với mở rộng nội dung làm cho ban có lợi thế lớn hơn trong việc nâng cao thứ hạng

so với những trang mà họ ít cập nhật nội dung, bởi vì với các công cụ tìm kiếm như anh

chàng khó tính Google thì “nội dung là vua”. Những từ khoá mới của chúng ta cần được

nghiên cứu trước khi cập nhật nội dung mới. Điều này sẽ làm cho bạn cũng như giúp

bạn nâng cao lượng traffic và thứ hạng bởi vì các visitors sẽ có rất nhiều “con đường”

để đến với website của bạn dựa trên những từ khoá mà họ nhập vào cùng với các

thanh công cụ tìm kiếm. Nội dung càng phong phú thì mở ra cơ hội tiếp cận người dùng

của website càng cao.

6.Phân tích nội dung trang: Thu hút được nhiều lượng traffic tới website chưa chắc

đã đủ để đảm bảo trang Website của bạn có doanh thu. Nó cơ bản phụ thuộc nhiều vào

nội dung trang của bạn có chất lượng và hiệu quả không.

Điều bạn muốn chắc chắn là chúng ta phải biến được khách ghé thăm sẽ trở thành

khách hàng tiềm năng của mình. Để làm được điều này các bạn phải viết nội dung tốt.

Kế hoạch duy trì SEO sẽ phân tích nội dung trang của chúng ta được cấu trúc như thế

nào, từ khoá nào bạn đã sử dụng.

7.Tăng độ phổ biến liên kết: Một vấn đề rất quan trọng trong việc duy trì SEO đó là

duy trì những liên kết chất lượng đã trỏ đến trang của bạn. Những liên kết càng chất

lượng, thì website của bạn càng có cơ hội được rank cao trên các công cụ tìm kiếm

chính.

8. Chỉnh sửa cấu trúc trang và nội dung điều hướng: Nếu khách ghé thăm đang gặp

khó khăn trong việc điều hướng tới trang của bạn, thì các bạn nên sửa lại site và các

nút điều hướng nhắm phù hợp hơn với các visitors.

Chúng tôi có nhiều khóa dao tao SEO cho mọi người vì với chúng tôi.SEO sẽ còn tồn tại và tương lai sẽ phát triển mạnh.
Load disqus comments

0 nhận xét