Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Chúng tôi làm seo vì chất lượng hãy chọn chúng tôi

Mọi dịch vụ seo web điều cần một đội ngũ hổ trợ chuyên nghiệp và chúng tôi cũng vậy.Mọi dự án seo được chúng tôi phân tích và lên kế hoạch cụ thể trước khi thực hiện dự an.Vượt mặt đối thủ là điều không hề đơn giản nhưng với một công ty seo chuyên nghiệp chúng tôi luôn có những phương an để website lên top bền bỉ và lâu dài nhất.

Các bước phân tích đối thủ :


  • Kiểm tra nội dung đối thủ 
  • Hãy truy cập vào các chuyên mục chính đang cạnh tranh với mình, “lướt” qua tiêu đề các bài viết để nắm được đối thủ đang khai thác những khía cạnh nào.Sau đó kiểm tra chất lượng của bài viết, xem chúng là tự viết hay được copy từ nguồn nào đó, nội dung thực sự có thu hút và sử dụng đa dạng các hình thức như mp3, hình ảnh hay video không.Với dịch vụ seo web gia re của chúng tôi thì nội dung là điều chú trọng nhất.


  • Kiểm tra Backlinks của đối thủ
  • Backlinks là một yếu tố quan trọng khác để có vị trí xếp hạng tốt trong SEO. Đây là lý do tại sao bạn cần phải kiểm tra kỹ lưỡng các backlinks của đối thủ cạnh tranh. Nếu bạn thấy họ nhận được backlinks từ các trang web mà bạn chưa biết, hãy thử liên lạc với những trang này, biết đâu bạn cũng sẽ nhận được backlinks từ họ. Những công cụ bạn có thể sử dụng miễn phí là: Backlink Anchor Text Analysis và Backlink Summary
  • Kiểm tra các yếu tố khác
  • Từ khoá và backlinks là quan trọng nhưng không phải là tất cả mọi thứ. Bạn cũng cần phải kiểm tra xếp hạng của  đối thủ cạnh tranh trên Google, thậm chí trên Yahoo và Bing.


 Mọi chiến lược seo của tất cả dịch vụ seo sẽ hoàn hảo khi điều quan trọng nhất là dự án đó hoàn thành một cách tuyện vời và website lên top một cách bền bỉ.Hãy tham gia các dự án dao tao seo web online hoàn toàn miễn phí của chúng tôi.Đó là chương trình cho các bạn muốn tìm hiểu và đam mê seo.Cảm ơn bạn đã chọn dịch vụ SEO web.
Load disqus comments

0 nhận xét