Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Làm các dịch vụ SEO từ khóa

Bạn kinh doanh online và bạn hiện có một bộ từ khóa cần SEO lên top.Bạn đang lay hoay tìm đối tác dịch vụ SEO từ khóa và bạn tìm thất chúng tôi.Lúc này hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để được tư vấn và định hướng đưa từ khóa của bạn lên top bền vững và lâu dài nhất.

Chi phí cho dịch vụ SEO từ khóa mà chúng tôi đưa ra là như thế nào.
Chi phí cho dịch vụ SEO từ khóa cũng giống như các gói khác bao gồm các chi phí đẩy từ khóa lên top cũng như phí duy trì từ khóa. Khi làm dịch vụ SEO chúng tôi sẽ lên kế hoạch kiểm tra và đưa ra một mức gia hợp lý nhất vì mỗi lĩnh vực và các ngành nghề đều có những sự cạnh tranh và độ khó từ khóa khác nhau, chúng tôi sẽ phân tích, đánh giá kết hợp với sự chọn lựa top SEO của khách hàng và lên kế hoạch SEO, sau đó gửi báo giá cụ thể đến khách hàng.
Thời gian cho dịch vụ SEO từ khóa.
- Với những từ khóa ít cạnh tranh, thường từ 1 – 2 tháng.
- Với những từ khóa cạnh tranh trung bình, từ 3 – 4 tháng.
- Với những từ khóa cạnh tranh cao và lượng lùng lớn, từ 5 – 7 tháng.
- Thời gian trên tính nhàng nhàng cho vị trí top 10 đến 05.
Quy trình làm việc của dịch vụ SEO từ khóa.
-Tiếp nhận khách hàng.
-Đánh giá từ khóa.
-Ký kết hợp đồng.
-Phân tích đối thủ.
-Xây dựng chiến lượt và hệ thống.
-Báo cáo kết quả hàng tuần.
Bạn cần thuê dịch vụ SEO từ khóa hãy liên hệ ngay cho chúng tôi.Chúng tôi cam kết dịch vụ SEO web giá rẻ nhất và cạnh tranh nhất.
Load disqus comments

0 nhận xét